GT-S5360 hang logo DONE!

Clydexy

Premium Account
Joined
Sep 20, 2015
Messages
498
Reaction score
58
Points
231
Location
Porok 5 Poblacion Talisayan Misamis Oriental
share ko lang to nagawa ko
History-->hang logo daw sabi ni tumer nag install lang daw siya ng custom Rom.

bDd38s8.jpg


dito ko na kuha FW;https://docs.google.com/file/d/0B6u1O0DZtb51bk1KYVpDWDVlQU0/edit?pli=1

flash sa Odin
eUjKhZF.jpg


flash done with smile :D pera na
JebWy08.jpg



ito na siya..

tX2yywB.jpg


happy na si Tumer.. :D

95OasXE.jpg



hit thanks nalang mga master masaya na ako salamat sa pag view :)
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top