For Reference only
Kakagawa ko lang now
J100ML/DS naka lock sa smart , globe lang gumagana
proced agad.. open z3x 24.5 crack
select model
select unlock tab
select read codes
make sure naka enable na yung debuging mo sa phone...
select port kung detect na ng pc yung phone tapos click read codes
antay matapos
ayun after finish na yung pag read nya
turn off ang phone,
salpakan na ng smart
tapos turn on na
tapos lumabas yung nanghihingi ng code
enter ko yung freeze code na naka sulat sa log ayaw
enter ko yung net lock na nakasulat sa log ayun success
pero emergency call only
restart phone ayun ok na
pera na
reference lang mga boss walang SS
isa lang kasi gamit namin na computer, madami pa nagpapaprint hahaha
thanks for viewing
Kakagawa ko lang now
J100ML/DS naka lock sa smart , globe lang gumagana
proced agad.. open z3x 24.5 crack
select model
select unlock tab
select read codes
make sure naka enable na yung debuging mo sa phone...
select port kung detect na ng pc yung phone tapos click read codes
antay matapos
ayun after finish na yung pag read nya
turn off ang phone,
salpakan na ng smart
tapos turn on na
tapos lumabas yung nanghihingi ng code
enter ko yung freeze code na naka sulat sa log ayaw
enter ko yung net lock na nakasulat sa log ayun success
pero emergency call only
restart phone ayun ok na
pera na
reference lang mga boss walang SS
isa lang kasi gamit namin na computer, madami pa nagpapaprint hahaha
thanks for viewing