J100ml/ds unlock done by z3x crack

MYONLYONE

Registered
Joined
Sep 26, 2016
Messages
211
Reaction score
2
Points
1
For Reference only

Kakagawa ko lang now
J100ML/DS naka lock sa smart , globe lang gumagana

proced agad.. open z3x 24.5 crack
select model
select unlock tab
select read codes

make sure naka enable na yung debuging mo sa phone...
select port kung detect na ng pc yung phone tapos click read codes
antay matapos

ayun after finish na yung pag read nya
turn off ang phone,
salpakan na ng smart
tapos turn on na
tapos lumabas yung nanghihingi ng code

enter ko yung freeze code na naka sulat sa log ayaw
enter ko yung net lock na nakasulat sa log ayun success
pero emergency call only
restart phone ayun ok na

pera na

reference lang mga boss walang SS
isa lang kasi gamit namin na computer, madami pa nagpapaprint hahaha

thanks for viewing
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top