J3 (2016) j320fn no service done

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
Share ko lang mga boss 'tong gawa ko kahapon pa nagtagal saken kasi pinilit ko sa software pero nabigo ako kaya nagpasya na ako buksan sya at nagrekta na agad ako sa P.A nya at dahil wala ako makunan ng pamalit try ko muna ireheat baka makachamba at di naman ako nabigo..:):)

Di ko na nakunan nung no service pa sya..

Eto po yung P.A nya na nereheat ko



Mild reheat lang po pag alam nyo umiibo na itigil na sabay testing:)

Ayan nagpakita na si GLOBE :D:D



DONE:):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top