Share ko lang mga boss 'tong gawa ko kahapon pa nagtagal saken kasi pinilit ko sa software pero nabigo ako kaya nagpasya na ako buksan sya at nagrekta na agad ako sa P.A nya at dahil wala ako makunan ng pamalit try ko muna ireheat baka makachamba at di naman ako nabigo..

Di ko na nakunan nung no service pa sya..
Eto po yung P.A nya na nereheat ko

Mild reheat lang po pag alam nyo umiibo na itigil na sabay testing
Ayan nagpakita na si GLOBE


DONE



Di ko na nakunan nung no service pa sya..
Eto po yung P.A nya na nereheat ko

Mild reheat lang po pag alam nyo umiibo na itigil na sabay testing

Ayan nagpakita na si GLOBE



DONE

