J330F FRP Drparser ayaw lumabas Done!

yulznagil

Former Staff
Joined
Apr 21, 2016
Messages
1,439
Reaction score
309
Points
181
Location
Cabadbaran City Agusan Del Norte
Share ko lang Pinahirapan pag Enable ADB

Ayaw Lumabas ni DRPARSER

38760954_1857251557699108_4768436695345397760_n.jpg


Kaya Proceed to Flashing Naisipan ko

Download sa support


ito ang fw ver nya: J330FXXU3ARC5_OXY3ARC5

Ito nmn gnamit ko sa support: J330FXXU3ARA3_XEO3ARA1

At di naman Nabigo Ayun Lumabas na si
DRParser Mode


ENABLE ADB
RESTART
Salang na sa Z3x Or Kahit anong Adb Tools


38808577_1857277574363173_3578259802599456768_n.jpg


DONE!!
38779248_1856011814489749_7042526238245650432_n.jpg
FOR REFERENCE
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top