- Joined
- Apr 21, 2016
- Messages
- 1,439
- Reaction score
- 309
- Points
- 181
- Location
- Cabadbaran City Agusan Del Norte
Share ko lang Pinahirapan pag Enable ADB
Ayaw Lumabas ni DRPARSER
Kaya Proceed to Flashing Naisipan ko
Download sa support
ito ang fw ver nya: J330FXXU3ARC5_OXY3ARC5
Ito nmn gnamit ko sa support: J330FXXU3ARA3_XEO3ARA1
At di naman Nabigo Ayun Lumabas na si
DRParser Mode
ENABLE ADB
RESTART
Salang na sa Z3x Or Kahit anong Adb Tools
DONE!!
Ayaw Lumabas ni DRPARSER
Kaya Proceed to Flashing Naisipan ko
Download sa support
ito ang fw ver nya: J330FXXU3ARC5_OXY3ARC5
Ito nmn gnamit ko sa support: J330FXXU3ARA3_XEO3ARA1
At di naman Nabigo Ayun Lumabas na si
DRParser Mode
ENABLE ADB
RESTART
Salang na sa Z3x Or Kahit anong Adb Tools
DONE!!
FOR REFERENCE