1.basa muna dahil risky daw po e unlock lalo na pag binary 3,lakasan lang ng loob
2.root ang phone (after root logo hang kaya hardreset poh,then root again)
3.use latest z3x pro (gamit ko v31.0)
4.select correct model then unlock5.mag reboot poh ang phone at unlock na poh xa...
tested root file
salamat sa pg view..hit thanks kung nakatulong sa inyo...
2.root ang phone (after root logo hang kaya hardreset poh,then root again)
3.use latest z3x pro (gamit ko v31.0)
4.select correct model then unlock5.mag reboot poh ang phone at unlock na poh xa...
tested root file
salamat sa pg view..hit thanks kung nakatulong sa inyo...