j730G smart lock SPL FEB.2018 UNLOCK

lydor23

Registered
Joined
May 7, 2016
Messages
190
Reaction score
4
Points
1
Location
manila
1.basa muna dahil risky daw po e unlock lalo na pag binary 3,lakasan lang ng loob
2.root ang phone (after root logo hang kaya hardreset poh,then root again)
3.use latest z3x pro (gamit ko v31.0)
4.select correct model then unlock5.mag reboot poh ang phone at unlock na poh xa...



tested root file

salamat sa pg view..hit thanks kung nakatulong sa inyo...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top