firts check mo muna power swicth dapat hinde auto power yan
maganda palitan mo nalang ang power swicth pag auto power parin
pag ok na power hang parin.program muna.
download ka firmware dyan gawa ka nalang account
tapos program mo via odin.
ito pa isang firmware:http://ouo.io/7SRa3
download ka odin dito:https://stockromupdate.com/odin/
samsung usb driver dito:http://ouo.io/ocn55
tapos lagay mo phone download mode by pessing home volume down and power
pag labas ng download mode press volume up to contenue then salpak na ang usb cable from phone to pc odin auto detect the phone after install the driver then the bos have yellow color then press start antyin matapos ang program.gooluck boss
firts check mo muna power swicth dapat hinde auto power yan
maganda palitan mo nalang ang power swicth pag auto power parin.
pag ok na power hang parin.program muna.
download ka firmware dyan gawa ka nalang account:http://www.sammobile.com/firmwares/
tapos program mo via odin.
ito pa isang firmware:http://ouo.io/7SRa3
download ka odin dito:https://stockromupdate.com/odin/
samsung usb driver dito:http://ouo.io/ocn55
tapos lagay mo phone download mode by pessing home volume down and power
pag labas ng download mode press volume up to contenue then salpak na ang usb cable from phone to pc odin auto detect the phone after install the driver then the box have yellow color then press start antyin matapos ang program.gooluck boss
Kung auto on power switch po yan .
Try to replace first the power switch ..
Then check mo kung hindi na nag o auto on ..
Dun mo lang malalaman kung tutuloy or stuck on logo talaga pagtapos mo palitan ng power switch ...
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.