[NeedHelp Please] GT-I9300 Auto On Stuck Logo

Dawn1111

Registered
Joined
Sep 14, 2016
Messages
23
Reaction score
0
Points
1
mga bossing help me please! paano po ba ayusin ang auto on tpos nag stock sa logo..
 
firts check mo muna power swicth dapat hinde auto power yan
maganda palitan mo nalang ang power swicth pag auto power parin
pag ok na power hang parin.program muna.
download ka firmware dyan gawa ka nalang account
tapos program mo via odin.
ito pa isang firmware:http://ouo.io/7SRa3
download ka odin dito:https://stockromupdate.com/odin/
samsung usb driver dito:http://ouo.io/ocn55
tapos lagay mo phone download mode by pessing home volume down and power
pag labas ng download mode press volume up to contenue then salpak na ang usb cable from phone to pc odin auto detect the phone after install the driver then the bos have yellow color then press start antyin matapos ang program.gooluck boss
 
firts check mo muna power swicth dapat hinde auto power yan
maganda palitan mo nalang ang power swicth pag auto power parin.
pag ok na power hang parin.program muna.
download ka firmware dyan gawa ka nalang account:http://www.sammobile.com/firmwares/
tapos program mo via odin.
ito pa isang firmware:http://ouo.io/7SRa3
download ka odin dito:https://stockromupdate.com/odin/
samsung usb driver dito:http://ouo.io/ocn55
tapos lagay mo phone download mode by pessing home volume down and power
pag labas ng download mode press volume up to contenue then salpak na ang usb cable from phone to pc odin auto detect the phone after install the driver then the box have yellow color then press start antyin matapos ang program.gooluck boss
 
Kung auto on power switch po yan .
Try to replace first the power switch ..
Then check mo kung hindi na nag o auto on ..
Dun mo lang malalaman kung tutuloy or stuck on logo talaga pagtapos mo palitan ng power switch ...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top