note 5 sm-n920w8 7.0 frp help

jigen25

Registered
Joined
May 22, 2015
Messages
187
Reaction score
12
Points
1
Location
manila
mga sir pa help naman d ko matanggal frp ng note 5 SM-N920w8 android version 7.0..
wala kz ako uart cable for octopus madali lang sana..

Sinu napo nakatanggal ng frp without uart cable kahit bypass sana??
tnx tnx
 
via calculator method muna tapos reset frp muna via adb ganun lang kadali boss

natry ko na via bluetooth speaker mga sir kaso tumatawag lang sia emergency call tapos call ended na..walang message na lumalabas ..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top