mga sir pa help naman d ko matanggal frp ng note 5 SM-N920w8 android version 7.0..
wala kz ako uart cable for octopus madali lang sana..
Sinu napo nakatanggal ng frp without uart cable kahit bypass sana??
tnx tnx
wala kz ako uart cable for octopus madali lang sana..
Sinu napo nakatanggal ng frp without uart cable kahit bypass sana??
tnx tnx