P3100 samsung Tab Restart every 1 min.
first step hard reset ok naman kaso ganun parin, wala rin kahit anong nabura sa phone kahit mga txt msg
2nd step flash gamit ang odin same result wala rin na kahit anong nabura sa msg kahit txt .
any solution sa mga nakasubok na ng ganito
Thanks
first step hard reset ok naman kaso ganun parin, wala rin kahit anong nabura sa phone kahit mga txt msg
2nd step flash gamit ang odin same result wala rin na kahit anong nabura sa msg kahit txt .
any solution sa mga nakasubok na ng ganito
Thanks

help nman mga boss