P3100 samsung Tab Restart

wency

Premium 2024
Joined
Jun 13, 2014
Messages
308
Reaction score
18
Points
31
Location
Bulacan
P3100 samsung Tab Restart every 1 min.
first step hard reset ok naman kaso ganun parin, wala rin kahit anong nabura sa phone kahit mga txt msg

2nd step flash gamit ang odin same result wala rin na kahit anong nabura sa msg kahit txt .

any solution sa mga nakasubok na ng ganito

Thanks:D
 
Meron na rin ako naencountered na ganyan

same result gamit ko ang ibat ibang files

gamit ko din ang z3x box

sa tingin ko sir emmc na ang sira

rto na lang
 
encounter ako ganyan virus not working sa flashing via odin kaya try ko e root working po sya.
 
na try ko na po lahat ngayon pa lang po, wala pa rin epek sa tab.. may solution na po ba? hard reset done..flash with odin done..root done PERO wala pa rin :( help nman mga boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top