S5301 vibrate only done

dark.ranger

Registered
Joined
Jun 18, 2014
Messages
44
Reaction score
0
Points
1
nain ko lang po sanang ibahagi nagawa ko S5301 vibrate lng po sya pag salpak ng battery,
kaya sabi ko hardware na to ,baklas ko kaagad cp,tester ko wla namang short,try ko palitan
power switch nya baka sakali don ang sira,ganun parin ko nag vibrate parin,nilinisan ko sya ,
ganun parin,try ko reheat power ic,ganun parin,sumakit na ulo ko kaiisip kng saan problema nito,
naisipan
ko lang bigla na tanggalin ang charging connector nya,tapos sabay salpak ng battery,ayon hnd na po nag vibrate,at try ko eh charge nag charge na po sya,
IMG_0309_zps6f8f13e0.jpg

IMG_0310_zps8f55a1c2.jpg

eto na po pinalitan ko na bago charging connector,at power switch,
IMG_0311_zps999b968a.jpg

IMG_0312_zps7573d577.jpg

IMG_0313_zpsdfad1289.jpg

8->eto na po resulta sumakit pa ulo ko sa kaiisip nakuha sa chamba po,sana makatolong,,,8->​
 
ayos idol thanks For sharing this hard guide para sa newbie na katulad ko... Book mark ko to sa isip ko...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top