- Joined
- Jun 18, 2014
- Messages
- 44
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
nain ko lang po sanang ibahagi nagawa ko S5301 vibrate lng po sya pag salpak ng battery,
kaya sabi ko hardware na to ,baklas ko kaagad cp,tester ko wla namang short,try ko palitan
power switch nya baka sakali don ang sira,ganun parin ko nag vibrate parin,nilinisan ko sya ,
ganun parin,try ko reheat power ic,ganun parin,sumakit na ulo ko kaiisip kng saan problema nito,
naisipan
ko lang bigla na tanggalin ang charging connector nya,tapos sabay salpak ng battery,ayon hnd na po nag vibrate,at try ko eh charge nag charge na po sya,
eto na po pinalitan ko na bago charging connector,at power switch,
8->eto na po resulta sumakit pa ulo ko sa kaiisip nakuha sa chamba po,sana makatolong,,,8->
kaya sabi ko hardware na to ,baklas ko kaagad cp,tester ko wla namang short,try ko palitan
power switch nya baka sakali don ang sira,ganun parin ko nag vibrate parin,nilinisan ko sya ,
ganun parin,try ko reheat power ic,ganun parin,sumakit na ulo ko kaiisip kng saan problema nito,
naisipan
ko lang bigla na tanggalin ang charging connector nya,tapos sabay salpak ng battery,ayon hnd na po nag vibrate,at try ko eh charge nag charge na po sya,
eto na po pinalitan ko na bago charging connector,at power switch,
8->eto na po resulta sumakit pa ulo ko sa kaiisip nakuha sa chamba po,sana makatolong,,,8->
