S5360 No Light Done

P.D.R

Registered
Joined
Aug 15, 2014
Messages
418
Reaction score
0
Points
31
ibahage kulang itong nagawa ko s5360 walang ilaw ang lcd done...


Hinde alam ng may are kung napaano yung phone nya
pero alam niyang wala lang itong ilaw kc natatawagan padaw ito


unang hakbang
testing new lcd pero ganun paren.....

basi na ren sa mga na incounter ko nito iisang ic lang ang pinapalita ko dito
at ito yun

2cp88zm.jpg


pinalitan ko yan....

dito naman ako kumaha sa patay na board galing sa s5300


16hoj6h.jpg


matapos napalitan testing


a1h9tv.jpg


2cehiqr.jpg

done

akala ko dina ako marunung mag hardware pero may pagbabago na medyo magalaw na kamy ko dina gaya date hahahaha pero kaya pa madalas kc software ang ginagawa ko ngayun dito sa shope

2mdnioi.jpg


15cd3yx.jpg


sana makatulong itong post ko....
ngayun lang din ako naka pag post olit dito nagka aberya kc pc ko......:D:D:D:D:D:D:D
 
galing mo bosss.. salamat sa pagbahagi.. gagawin ko yan kapag may mapadpad na ganyan ang problema

ZQAXPER.gif
 
Salamat sa pamamahagi sir... Keep sharing po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top