- Joined
- Aug 15, 2014
- Messages
- 418
- Reaction score
- 0
- Points
- 31
ibahage kulang itong nagawa ko s5360 walang ilaw ang lcd done...
Hinde alam ng may are kung napaano yung phone nya
pero alam niyang wala lang itong ilaw kc natatawagan padaw ito
unang hakbang
testing new lcd pero ganun paren.....
basi na ren sa mga na incounter ko nito iisang ic lang ang pinapalita ko dito
at ito yun
pinalitan ko yan....
dito naman ako kumaha sa patay na board galing sa s5300
matapos napalitan testing
done
akala ko dina ako marunung mag hardware pero may pagbabago na medyo magalaw na kamy ko dina gaya date hahahaha pero kaya pa madalas kc software ang ginagawa ko ngayun dito sa shope
sana makatulong itong post ko....
ngayun lang din ako naka pag post olit dito nagka aberya kc pc ko......






Hinde alam ng may are kung napaano yung phone nya
pero alam niyang wala lang itong ilaw kc natatawagan padaw ito
unang hakbang
testing new lcd pero ganun paren.....
basi na ren sa mga na incounter ko nito iisang ic lang ang pinapalita ko dito
at ito yun
pinalitan ko yan....
dito naman ako kumaha sa patay na board galing sa s5300
matapos napalitan testing
done
akala ko dina ako marunung mag hardware pero may pagbabago na medyo magalaw na kamy ko dina gaya date hahahaha pero kaya pa madalas kc software ang ginagawa ko ngayun dito sa shope
sana makatulong itong post ko....
ngayun lang din ako naka pag post olit dito nagka aberya kc pc ko......






