wala akong Nakitang nka FRP bypass nito rito eh.
pero una flash ko muna kasi stock LOgo eh.
to nmn ang pang Flash sa Hang LOGO : https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=file-info&id=16021
done
eh my FRP.
kya try sa method ng 6.0.1 frp bypass. eh hindi nag success eh. kahit sa realterm. ayaw. at sa sydesync.
kaya ito gawa ko.z3x PRo backup ko Userdata nya.
galing sa Samsung S6 edge+ na Backup ito. TESTED sakin.
flash via Odin
/
Change Language nyu nlng doon sa SEttings
ito ang pang FRP link: http://www.mediafire.com/file/62b6cmmrkb66sby/Exynos FRP by Tech-boyz.rar
i
pagkatpos nya maiflash Bypass na ang SETUP nya.
Check nyu ang ABOUT DEVICE ang DEVICE name ay GALAXY S6 Edge+
gawin nyu DEVELOPERS OPTIONS
EOM UNLOCK "ON" nyu.
RESET nyu na ulit. haha.
Balik sa A7(2016) yan.

pero una flash ko muna kasi stock LOgo eh.
to nmn ang pang Flash sa Hang LOGO : https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=file-info&id=16021
done

eh my FRP.
kya try sa method ng 6.0.1 frp bypass. eh hindi nag success eh. kahit sa realterm. ayaw. at sa sydesync.
kaya ito gawa ko.z3x PRo backup ko Userdata nya.
galing sa Samsung S6 edge+ na Backup ito. TESTED sakin.
flash via Odin
Change Language nyu nlng doon sa SEttings
ito ang pang FRP link: http://www.mediafire.com/file/62b6cmmrkb66sby/Exynos FRP by Tech-boyz.rar
i
pagkatpos nya maiflash Bypass na ang SETUP nya.
Check nyu ang ABOUT DEVICE ang DEVICE name ay GALAXY S6 Edge+
gawin nyu DEVELOPERS OPTIONS
EOM UNLOCK "ON" nyu.
RESET nyu na ulit. haha.Balik sa A7(2016) yan.

Last edited by a moderator: