SAMSUNG A7 2016 SM-A710Y FRP and LOGO DONE. 1st Here

Tech-Boyz

Registered
Joined
Mar 17, 2016
Messages
346
Reaction score
61
Points
31
Location
Dipolog City
wala akong Nakitang nka FRP bypass nito rito eh.
pero una flash ko muna kasi stock LOgo eh.
sCxPddH.jpg

to nmn ang pang Flash sa Hang LOGO : https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=file-info&id=16021
done :)
eh my FRP.
SkkG3Tu.jpg

CFnsJRy.jpg

kya try sa method ng 6.0.1 frp bypass. eh hindi nag success eh. kahit sa realterm. ayaw. at sa sydesync.
kaya ito gawa ko.z3x PRo backup ko Userdata nya.
galing sa Samsung S6 edge+ na Backup ito. TESTED sakin.
flash via Odin
p2dXavw.jpg
/
qJVJ8cR.jpg

Change Language nyu nlng doon sa SEttings
ito ang pang FRP link: http://www.mediafire.com/file/62b6cmmrkb66sby/Exynos FRP by Tech-boyz.rar
i
pagkatpos nya maiflash Bypass na ang SETUP nya.
CZJruc7.jpg

oGu9Jpk.jpg

Check nyu ang ABOUT DEVICE ang DEVICE name ay GALAXY S6 Edge+
Teaq7zu.jpg

gawin nyu DEVELOPERS OPTIONS
EOM UNLOCK "ON" nyu. :) RESET nyu na ulit. haha.
Balik sa A7(2016) yan.
A9BprsM.jpg
:D
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top