samsung e1200y fullshorted done

reign18

Premium Account
Joined
Sep 28, 2017
Messages
739
Reaction score
397
Points
81
Location
capiz/iloilo
gandang tanghali po sa lahat nais ko lang po sana share kunti sa inu samsung e1200y fullshorted po galing sa ibang tech d niya daw magagaw d naman uniinit ang unit

2h2o1zk.jpg


kaya isip mode ako baka may salarin itung unit
ito po cia capacitor problem

2lld8nq.jpg


dto ko cia kinuha

2i7su4i.jpg


ito na cis buhay na

2py2vyo.jpg


ito naman finish product

2m49d3q.jpg


kunting idea lang po baka makatulong
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top