gandang tanghali po sa lahat nais ko lang po sana share kunti sa inu samsung e1200y fullshorted po galing sa ibang tech d niya daw magagaw d naman uniinit ang unit
kaya isip mode ako baka may salarin itung unit
ito po cia capacitor problem
dto ko cia kinuha
ito na cis buhay na
ito naman finish product
kunting idea lang po baka makatulong
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
kaya isip mode ako baka may salarin itung unit
ito po cia capacitor problem
dto ko cia kinuha
ito na cis buhay na
ito naman finish product
kunting idea lang po baka makatulong
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0