samsung e2202 no power done

reign18

Premium Account
Joined
Sep 28, 2017
Messages
739
Reaction score
397
Points
81
Location
capiz/iloilo
gandang hapon po sa lahat nais ko lang po share gawa ko ngaun samsung e2202 no power

ab0cp5.jpg


please hold ninyu ang ok ang nsa gitna para magdetec sa pc niyu

2lsb8zt.jpg


at pagkatapus po flash na agad

2v1uf4h.jpg


after pag flash ito na bang pera na

2ebhogx.jpg


2cdhfnt.jpg


ito finish product

2h84cap.jpg




password protected po yan hit tatsulok

sana mka tlong sa kapwa tech

(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0​
 
nice tm reign bagong tuklas n nmn up natin to sa mga ka langgam
 
kani lang yan bro julie bgo pa ung unit ng tumer d daw kaya sa ibang shop try ko aba nag connect sa pc ko try ko din software ayun sapol sia hehehehehehehe

salamat bro julie
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top