gandang hapon po sa lahat nais ko lang po share gawa ko ngaun samsung e2202 no power
please hold ninyu ang ok ang nsa gitna para magdetec sa pc niyu
at pagkatapus po flash na agad
after pag flash ito na bang pera na
ito finish product
password protected po yan hit tatsulok
sana mka tlong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
please hold ninyu ang ok ang nsa gitna para magdetec sa pc niyu
at pagkatapus po flash na agad
after pag flash ito na bang pera na
ito finish product
password protected po yan hit tatsulok
sana mka tlong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0