good day mga boss share ko lang po tanggap ko samsung g532g (ung may 4g na tatak sa backcase)nong una nag alangan pa akong tanggapin kasi nong unang gawa ko neto pahirapan kasi need pang i-root at delikado siya...pero nakabasa ako sa tahanan natin na pwede na palang hindi i-root kaya sinubukan ko na
[/IMG]
[/IMG]
heto po siya...
[/IMG]
[/IMG]
salamat po for reference lang po!!!
heto po siya...
salamat po for reference lang po!!!
