samsung g532g locked sa smart....done sa z3x!!!

yeyey02

Expired Account
Joined
Nov 14, 2014
Messages
445
Reaction score
31
Points
231
Location
laguna
good day mga boss share ko lang po tanggap ko samsung g532g (ung may 4g na tatak sa backcase)nong una nag alangan pa akong tanggapin kasi nong unang gawa ko neto pahirapan kasi need pang i-root at delikado siya...pero nakabasa ako sa tahanan natin na pwede na palang hindi i-root kaya sinubukan ko na

34q46ww.jpg
[/IMG]
14v2uk4.jpg
[/IMG]

heto po siya...

b548zb.jpg
[/IMG]

2uo2aoi.jpg
[/IMG]

salamat po for reference lang po!!!:)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top