- Joined
- May 26, 2015
- Messages
- 813
- Reaction score
- 41
- Points
- 81
1st move open usb debug & oem unlock
DL this root file then load sa AP,do flash
https://drive.google.com/file/d/1ZIfIOsKvO1Ar9ZLpTMYTsoUOm6j4hp_U/view
after rooting hihingi ng reset,reset mo lng. then root ulit.. bale 2x aq ng root.. after 2nd root,do unlock..
in case po na mgkaproblema sa rooting at mag hang ang phone flash mo lng sa file na ito,sa kaso ko di naman ako ngflash dahil hindi naman nghang.. for binary1 lang po ito (wala pa din naman binary 2,3,4)
https://updato.com/firmware-archive-select-model?record=8AF24036F53611E7A5F9FA163EE8F90B
DONE
DL this root file then load sa AP,do flash
https://drive.google.com/file/d/1ZIfIOsKvO1Ar9ZLpTMYTsoUOm6j4hp_U/view
after rooting hihingi ng reset,reset mo lng. then root ulit.. bale 2x aq ng root.. after 2nd root,do unlock..
in case po na mgkaproblema sa rooting at mag hang ang phone flash mo lng sa file na ito,sa kaso ko di naman ako ngflash dahil hindi naman nghang.. for binary1 lang po ito (wala pa din naman binary 2,3,4)
https://updato.com/firmware-archive-select-model?record=8AF24036F53611E7A5F9FA163EE8F90B
DONE