Samsung G611F 7.1.1 feb-1-18.. Unlock done

melton

Registered
Joined
May 26, 2015
Messages
813
Reaction score
41
Points
81
1st move open usb debug & oem unlock
DL this root file then load sa AP,do flash
https://drive.google.com/file/d/1ZIfIOsKvO1Ar9ZLpTMYTsoUOm6j4hp_U/view
after rooting hihingi ng reset,reset mo lng. then root ulit.. bale 2x aq ng root.. after 2nd root,do unlock..

By3veOp.png

GF7BMTe.png

in case po na mgkaproblema sa rooting at mag hang ang phone flash mo lng sa file na ito,sa kaso ko di naman ako ngflash dahil hindi naman nghang.. for binary1 lang po ito (wala pa din naman binary 2,3,4)
https://updato.com/firmware-archive-select-model?record=8AF24036F53611E7A5F9FA163EE8F90B

DONE
 
tested bossing kagagawa ko lng ngayon.. 100% thanks po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top