samsung g920f 6.0.1 unlock done

thotsky

Registered
Joined
Apr 21, 2016
Messages
180
Reaction score
2
Points
1
good day sa mga boss ko dito at sa mga ka ant.shared ko lng po itong gawa ko ngaun na kabang kaba ako habang na a unlock netong g920f dahil firts time ko maincounter ito.

una neroot ko via kingo root so na feild sya

pangalawa read info sabay unlock so error. wala na talaga ako maisip kundi sumilip dito sa antin antgsm nakita ko ang post ni boss andreivi sinundan ko DIRECT UNLOCK DAW un sabay pikit nalang ako..

ayon sapol sya parang hinis himas ang dib dib ko noong nakita ko na ganito sya

g920f_zpsjf80q3f6.png
[/URL][/IMG]

kaya done na sya...

salama sa pag view..
 
up ko lang.. sir tanong po kung my option po ung smart sim sa 3g or lte.. ksi in my case globe lang puede sa 3g at lte..sa smart wala
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top