- Joined
- Apr 21, 2016
- Messages
- 180
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
good day sa mga boss ko dito at sa mga ka ant.shared ko lng po itong gawa ko ngaun na kabang kaba ako habang na a unlock netong g920f dahil firts time ko maincounter ito.
una neroot ko via kingo root so na feild sya
pangalawa read info sabay unlock so error. wala na talaga ako maisip kundi sumilip dito sa antin antgsm nakita ko ang post ni boss andreivi sinundan ko DIRECT UNLOCK DAW un sabay pikit nalang ako..
ayon sapol sya parang hinis himas ang dib dib ko noong nakita ko na ganito sya
[/URL][/IMG]
kaya done na sya...
salama sa pag view..
una neroot ko via kingo root so na feild sya
pangalawa read info sabay unlock so error. wala na talaga ako maisip kundi sumilip dito sa antin antgsm nakita ko ang post ni boss andreivi sinundan ko DIRECT UNLOCK DAW un sabay pikit nalang ako..
ayon sapol sya parang hinis himas ang dib dib ko noong nakita ko na ganito sya
kaya done na sya...
salama sa pag view..