Samsung g935fd remove samsung account done

nardzky

Registered
Joined
Jul 19, 2015
Messages
100
Reaction score
4
Points
1
Location
Cavite City
Mga boss share kolang gawa ko. g935fd may samsung account lang gusto ipatanggal.
Mga napansin sa cellphone.
1. Nagagamit ang cellphone may samsung account lang na nakalog in na nanghihingi ng password.
2. pag irereset mo sa settings hahanapin ung samsung account.
action taken:
1. gamitin ang mahiwagang sb. (puro frp ang nakikita ko.)
2. reset ko na via kamay kamay.(expected ko may frp).
3. inon ang phone. Aba wala na ung samsung account.
Basic lang pero sana maka tulong.
 
boss baka inon mo oem. dagdag info ko lng sir and clarification, once nakaon oem sa developer kahit anu account, samsung man or google account, ito ay mawawala once ng reset. thx!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top