Mga boss share kolang gawa ko. g935fd may samsung account lang gusto ipatanggal.
Mga napansin sa cellphone.
1. Nagagamit ang cellphone may samsung account lang na nakalog in na nanghihingi ng password.
2. pag irereset mo sa settings hahanapin ung samsung account.
action taken:
1. gamitin ang mahiwagang sb. (puro frp ang nakikita ko.)
2. reset ko na via kamay kamay.(expected ko may frp).
3. inon ang phone. Aba wala na ung samsung account.
Basic lang pero sana maka tulong.
Mga napansin sa cellphone.
1. Nagagamit ang cellphone may samsung account lang na nakalog in na nanghihingi ng password.
2. pag irereset mo sa settings hahanapin ung samsung account.
action taken:
1. gamitin ang mahiwagang sb. (puro frp ang nakikita ko.)
2. reset ko na via kamay kamay.(expected ko may frp).
3. inon ang phone. Aba wala na ung samsung account.
Basic lang pero sana maka tulong.