- Joined
- Apr 6, 2016
- Messages
- 19
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
una - flash ko sya sa odin at success naman . kaso naka on ang factory mode nya
sample : (nakuha ko lang to sa google tong pic na to)
kaya eto ginawa ko .
1. root ko muna using Framaroot .
2. download and install root explorer
3.open root explorer at hanapin ang efs folder
4. sa loob ng efs folder may factory na folder . open mo yun at hanapin ang factorymode
5.long press mo yung factorymode then open txt editor
6. edit mo yung nakasulat doon na "OFF" . gawin mo syang "ON"
7. restart ! done
firmware :https://drive.google.com/uc?id=0B1kR-QBSNFZnZFZYNFd1bkFoZTA
eto na sya
>-
>-
>-
>-
sample : (nakuha ko lang to sa google tong pic na to)
kaya eto ginawa ko .
1. root ko muna using Framaroot .
2. download and install root explorer
3.open root explorer at hanapin ang efs folder
4. sa loob ng efs folder may factory na folder . open mo yun at hanapin ang factorymode
5.long press mo yung factorymode then open txt editor
6. edit mo yung nakasulat doon na "OFF" . gawin mo syang "ON"
7. restart ! done
firmware :https://drive.google.com/uc?id=0B1kR-QBSNFZnZFZYNFd1bkFoZTA
eto na sya
>-
>-
>-
>-