Samsung Galaxy Core i8262 EFS error + hang sa logo

brighterjhon01

Registered
Joined
Apr 6, 2016
Messages
19
Reaction score
0
Points
1
una - flash ko sya sa odin at success naman . kaso naka on ang factory mode nya

sample : (nakuha ko lang to sa google tong pic na to)
fff_zpsuoefrfyc.jpg


kaya eto ginawa ko .
1. root ko muna using Framaroot .
2. download and install root explorer
3.open root explorer at hanapin ang efs folder
4. sa loob ng efs folder may factory na folder . open mo yun at hanapin ang factorymode
5.long press mo yung factorymode then open txt editor
6. edit mo yung nakasulat doon na "OFF" . gawin mo syang "ON"
7. restart ! done

firmware :https://drive.google.com/uc?id=0B1kR-QBSNFZnZFZYNFd1bkFoZTA

eto na sya :)>-:)>-:)>-:)>-

12495153_1760844580811190_2742723430039114500_n_zps1naokae0.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top