Samsung Galaxy J2 SM-J200GU Pattern + FRP Done in 1 Click

GSMKing

Registered
Joined
Apr 8, 2016
Messages
302
Reaction score
120
Points
31
History: Dala ni tumer may pattern.
Taken: Naisipan e hard reset no luck sira pala volume up :)). Tingnan ko yung Odin mode Naka ON FRP. Naisipan ko kung e repair ko pa button matatagalan pa eh. Gabi na tambak gawain. Kaya ginawa ng RESEARCH! :D:D at di nman na bigo.

1. Download nyo lang yung FRP Combination.
2. Extract yung exynos.tar
3. Isalang sa odin at salpak ang unit sa computer.
4. Click Start.

image.png


20180627_123934.jpg


20180627_123913.jpg


20180627_123847.jpg


20180627_123742.jpg

5. Pera :))

br,
© GSMKing
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top