- Joined
- Apr 8, 2016
- Messages
- 302
- Reaction score
- 120
- Points
- 31
History: Dala ni tumer may pattern.
Taken: Naisipan e hard reset no luck sira pala volume up
). Tingnan ko yung Odin mode Naka ON FRP. Naisipan ko kung e repair ko pa button matatagalan pa eh. Gabi na tambak gawain. Kaya ginawa ng RESEARCH! 
at di nman na bigo.
1. Download nyo lang yung FRP Combination.
2. Extract yung exynos.tar
3. Isalang sa odin at salpak ang unit sa computer.
4. Click Start.
5. Pera
)
br,
© GSMKing
Taken: Naisipan e hard reset no luck sira pala volume up
). Tingnan ko yung Odin mode Naka ON FRP. Naisipan ko kung e repair ko pa button matatagalan pa eh. Gabi na tambak gawain. Kaya ginawa ng RESEARCH! 
at di nman na bigo.1. Download nyo lang yung FRP Combination.
2. Extract yung exynos.tar
3. Isalang sa odin at salpak ang unit sa computer.
4. Click Start.
5. Pera
)br,
© GSMKing