Share ko lang mga Master . . .
Proce: na po tayo !
1. Open mo si ( FRP HIJACKER ) By Hagard
2. salpak mo USB kay Unit - kailangan naka on si unit
3. Click ( SCAN ) tapos set mo lagay mo PORT ni Unit
4. ( Please Select Your Device ) Hanapin mo si { SM - G600FY }
5. Click Download Mode Then pag may nag iinstal pa na Driver ni unit sa Pc mo wait mo lang mainstall
6. Click ( Remove FRP ) Then Click Hijack IT
7. 1000% Done Smile na Po tayo
Sana po makatulong sa Lahat . . .
Proce: na po tayo !
1. Open mo si ( FRP HIJACKER ) By Hagard
2. salpak mo USB kay Unit - kailangan naka on si unit
3. Click ( SCAN ) tapos set mo lagay mo PORT ni Unit
4. ( Please Select Your Device ) Hanapin mo si { SM - G600FY }
5. Click Download Mode Then pag may nag iinstal pa na Driver ni unit sa Pc mo wait mo lang mainstall
6. Click ( Remove FRP ) Then Click Hijack IT
7. 1000% Done Smile na Po tayo
Sana po makatulong sa Lahat . . .