Samsung Galaxy On7 ( Google Account Lock ) Unlock Done !!

techjun

Registered
Joined
Apr 16, 2018
Messages
48
Reaction score
2
Points
1
Share ko lang mga Master . . .


Proce: na po tayo !

1. Open mo si ( FRP HIJACKER ) By Hagard
2. salpak mo USB kay Unit - kailangan naka on si unit
3. Click ( SCAN ) tapos set mo lagay mo PORT ni Unit
4. ( Please Select Your Device ) Hanapin mo si { SM - G600FY }
5. Click Download Mode Then pag may nag iinstal pa na Driver ni unit sa Pc mo wait mo lang mainstall
6. Click ( Remove FRP ) Then Click Hijack IT
7. 1000% Done Smile na Po tayo


Sana po makatulong sa Lahat . . .

1-jpg.94301

2-jpg.94302

3-jpg.94303
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top