Samsung Galaxy S7 edge (SM-G935F) FRP DONE by Z3X pro

adrenaline

Expired Account
Joined
Jun 14, 2014
Messages
156
Reaction score
124
Points
201
Location
Caloocan
share ko lang po itong gawa ko

Samsung Galaxy S7 edge (SM-G935F) FRP DONE by Z3X pro

ito po ang pictures at logs

bago ang lahat tingnan muna ito at isave para icase na mag kaproblema ang unit alam nyo ang Build number ng unit



ito po FRP



open po natin ang Z3x pro
set nyo po sa G935F sundan lang po ang nasa logs
off ang unit at hold Volume down/power ng sabay kasabay ang pag salpak ng UART Cable




gumamit po ng UART Cable



after na nyan ito na po kalalabasan ng logs



done po






sana po ay makatulong

maraming salamat po..............................
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top