share ko lang po itong gawa ko
Samsung Galaxy S7 edge (SM-G935F) FRP DONE by Z3X pro
ito po ang pictures at logs
bago ang lahat tingnan muna ito at isave para icase na mag kaproblema ang unit alam nyo ang Build number ng unit

ito po FRP

open po natin ang Z3x pro
set nyo po sa G935F sundan lang po ang nasa logs
off ang unit at hold Volume down/power ng sabay kasabay ang pag salpak ng UART Cable

gumamit po ng UART Cable

after na nyan ito na po kalalabasan ng logs

done po


sana po ay makatulong
maraming salamat po..............................
Samsung Galaxy S7 edge (SM-G935F) FRP DONE by Z3X pro
ito po ang pictures at logs
bago ang lahat tingnan muna ito at isave para icase na mag kaproblema ang unit alam nyo ang Build number ng unit

ito po FRP

open po natin ang Z3x pro
set nyo po sa G935F sundan lang po ang nasa logs
off ang unit at hold Volume down/power ng sabay kasabay ang pag salpak ng UART Cable

gumamit po ng UART Cable

after na nyan ito na po kalalabasan ng logs

done po


sana po ay makatulong
maraming salamat po..............................