Samsung GT-C3312 Ayaw Kay Octopus Done Kay Freesoft

jaymetuda

Registered
Joined
Aug 17, 2014
Messages
243
Reaction score
23
Points
1
Location
poblacion kabasalan zamboanga sibugay
gandang hapon po sa lahat share kulang sana tong gawa ko ngaun

samsung c3312 logo una ko ginawa flahs ko kay octopuc ayaw kay nag hanaphanap po ng paraan nakita ko eto

download setup tools

eto po mga idol sundan lang po yan lahat
2fW8U7b.png


KEZsGJh.jpg


ko2oiPN.png


isaksak na c usb pc to cp

V0Lq3lD.png

DPFH3ry.png



at eto na po c unit mga idol

DPFH3ry.png



Nj1cnbT.jpg



tools
http://www.4shared.com/rar/dmxTsspsce/C3560_C3750_FlashTool_E2_XMM21.html?

fimrware

http://www.4shared.com/rar/Pd1blCuWce/C3312DDLC5_BIN.html?



sana makatulong din sa iba maraming salamat po
 
salamat master fw at tools walang problema... success
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top