- Joined
- Aug 17, 2014
- Messages
- 243
- Reaction score
- 23
- Points
- 1
gandang hapon po sa lahat share kulang sana tong gawa ko ngaun
samsung c3312 logo una ko ginawa flahs ko kay octopuc ayaw kay nag hanaphanap po ng paraan nakita ko eto
download setup tools
eto po mga idol sundan lang po yan lahat
isaksak na c usb pc to cp
at eto na po c unit mga idol
tools
http://www.4shared.com/rar/dmxTsspsce/C3560_C3750_FlashTool_E2_XMM21.html?
fimrware
http://www.4shared.com/rar/Pd1blCuWce/C3312DDLC5_BIN.html?
sana makatulong din sa iba maraming salamat po
samsung c3312 logo una ko ginawa flahs ko kay octopuc ayaw kay nag hanaphanap po ng paraan nakita ko eto
download setup tools
eto po mga idol sundan lang po yan lahat
isaksak na c usb pc to cp
at eto na po c unit mga idol
tools
http://www.4shared.com/rar/dmxTsspsce/C3560_C3750_FlashTool_E2_XMM21.html?
fimrware
http://www.4shared.com/rar/Pd1blCuWce/C3312DDLC5_BIN.html?
sana makatulong din sa iba maraming salamat po