.saklolo po mga MASTER...
.baka po nka incounter na kayo ng mga ganitong problima...
.FAKE PO BA TO?
.ORANGE lng kasi...mukang di nmn kuma karga..
.pag I On ay my X sa battery...
.salamat po sa mga tutulong nito...
.baka po nka incounter na kayo ng mga ganitong problima...
.FAKE PO BA TO?
.ORANGE lng kasi...mukang di nmn kuma karga..
.pag I On ay my X sa battery...
.salamat po sa mga tutulong nito...