Samsung gt-p3100 tab 2 help [-(

anntonn

Member
Joined
Aug 27, 2015
Messages
655
Reaction score
88
Points
81
Location
UBAY,BOHOL
.saklolo po mga MASTER...
.baka po nka incounter na kayo ng mga ganitong problima...
.FAKE PO BA TO?
SwCKJPB.jpg

6wyqSuJ.jpg

bZTGA5Z.jpg

DZaOP4N.jpg

.ORANGE lng kasi...mukang di nmn kuma karga..
.pag I On ay my X sa battery...

.salamat po sa mga tutulong nito...
 
orig yan boss
kung on mo at may x kapag naka charge
palit usb cable boss tested many times
 
Kadalasan sir ganyan ang mga orig

try use high voltage charging adaptor o ung pang oppo na orig

tapos ung cable mo use ka ng orig

my tablet kasi ako dito

p5100 ginagamit ko pag laro ng crasher online hehehehe

ganyan minsan naalug nagiging ganyan x sa battery indicator

linisin mo or baka merong naalis sa mga pins niya

resolder mo

silipin mo baka meron din naka angt sa loob ng port niya mismo


HInay hinay muna amo wag muna galawin ang maselang bahagi ganyan talga mga orig

magsubok ka muna ng mataas ang amp na charger
 
Last edited by a moderator:
.gawa na din kasi to sa ibang shop....tinanggal yung port...open pattern nah....try ko nlng yung mga connection nya...yan nah kalabasan...
.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top