Magandang araw sa nyo mga master/boss..
Nais ko lang po ibahagi sa nyo ang tanggap kong Samsung J1 ace no display.
Procedure:
Una ko ginawa connect sa pc para malaman na ok ba ang unit.
at insert ng sim test kung matawagan ba pra malaman kung normal ang power.
ok naman po talaga ang unit kaya ngdecide ako buksan at itrace ang linya sa lcd connector
kung may putol ba wala, wala naman ako nakitang putol kaya naisipan ko may mga parts
na dapat palitan, hindi naman nabigo success.. Alhamdulillah



DONE.
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>Nais ko lang po ibahagi sa nyo ang tanggap kong Samsung J1 ace no display.
Procedure:
Una ko ginawa connect sa pc para malaman na ok ba ang unit.
at insert ng sim test kung matawagan ba pra malaman kung normal ang power.
ok naman po talaga ang unit kaya ngdecide ako buksan at itrace ang linya sa lcd connector
kung may putol ba wala, wala naman ako nakitang putol kaya naisipan ko may mga parts
na dapat palitan, hindi naman nabigo success.. Alhamdulillah



DONE.