Samsung J1 ace (J110H) No display Done

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
Magandang araw sa nyo mga master/boss..

Nais ko lang po ibahagi sa nyo ang tanggap kong Samsung J1 ace no display.

Procedure:
Una ko ginawa connect sa pc para malaman na ok ba ang unit.
at insert ng sim test kung matawagan ba pra malaman kung normal ang power.
ok naman po talaga ang unit kaya ngdecide ako buksan at itrace ang linya sa lcd connector
kung may putol ba wala, wala naman ako nakitang putol kaya naisipan ko may mga parts
na dapat palitan, hindi naman nabigo success.. Alhamdulillah








DONE.
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top