Samsung J1 ( J100ml/ds ) Hang sa Logo Done !! sa magaling na FW

GsmUnlockerPH

Registered
Joined
Mar 16, 2018
Messages
313
Reaction score
65
Points
31
Location
Marawi City, Lanao Del Sur
Share Share . . .

inayawan sa kabila kasi nakadali na daw ng ganitong unit . . . kaya sakin napadpad si tumer

Note: bago mo Gawin ang Procedure ko mas maigi nga talaga na kausapin si Tumer na 50-50 ang unit para no aberya at no abono haha . .

Proce:

Download This Tested FW - http://www.mediafire.com/file/6160zmahc9serh9/SM-J100ML.rar

Open Odin - Click AP at ilagay ang AP Files sa Forder ng dinawnload mo na FW
Off si unit at Press Volume Down + Home Button + Power Then Continue volume Up
Salpak muna si unit Then pag Lumabas sa Odin ang ( Added ) Click Start na Then wait until matapos Then Smile na Pera na :)

Sana makatulong mga Pogi Tested ko nayan . . . .

qmXb5qG.jpg

Q3SDUXf.jpg

r0JymON.jpg

LwPaCWf.jpg

C2rY5OG.jpg

yAJ7N8m.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top