Share Share . . .
inayawan sa kabila kasi nakadali na daw ng ganitong unit . . . kaya sakin napadpad si tumer
Note: bago mo Gawin ang Procedure ko mas maigi nga talaga na kausapin si Tumer na 50-50 ang unit para no aberya at no abono haha . .
Proce:
Download This Tested FW - http://www.mediafire.com/file/6160zmahc9serh9/SM-J100ML.rar
Open Odin - Click AP at ilagay ang AP Files sa Forder ng dinawnload mo na FW
Off si unit at Press Volume Down + Home Button + Power Then Continue volume Up
Salpak muna si unit Then pag Lumabas sa Odin ang ( Added ) Click Start na Then wait until matapos Then Smile na Pera na
Sana makatulong mga Pogi Tested ko nayan . . . .
inayawan sa kabila kasi nakadali na daw ng ganitong unit . . . kaya sakin napadpad si tumer
Note: bago mo Gawin ang Procedure ko mas maigi nga talaga na kausapin si Tumer na 50-50 ang unit para no aberya at no abono haha . .
Proce:
Download This Tested FW - http://www.mediafire.com/file/6160zmahc9serh9/SM-J100ML.rar
Open Odin - Click AP at ilagay ang AP Files sa Forder ng dinawnload mo na FW
Off si unit at Press Volume Down + Home Button + Power Then Continue volume Up
Salpak muna si unit Then pag Lumabas sa Odin ang ( Added ) Click Start na Then wait until matapos Then Smile na Pera na
Sana makatulong mga Pogi Tested ko nayan . . . .