1]share klang mga boss samsung j1 mlds hang logo.
ung firm galing sa tahanan try k.ung una k n program n dead ang unit,
2]ito ung pangalawa,syempre alam muna.may condition n kay tumer,
inimbinto k ang firm, iniba kpo ang setup.hindi ako natakot.kc may usapan kami tumer..lakas loob k mag try.
hindi nman ako nbigo,done ung unit...apat n unit npo ang natry k.kaya penos k ito,,
ito po ung ginawa k..
ito po ang firm.
https://www.4shared.com/rar/f2iRIXtBce/SAMSUNG_Galaxy_J1_SM-J100MLDS_.html
pass.aquitainwap01j100mlds
ung firm galing sa tahanan try k.ung una k n program n dead ang unit,
2]ito ung pangalawa,syempre alam muna.may condition n kay tumer,
inimbinto k ang firm, iniba kpo ang setup.hindi ako natakot.kc may usapan kami tumer..lakas loob k mag try.
hindi nman ako nbigo,done ung unit...apat n unit npo ang natry k.kaya penos k ito,,
ito po ung ginawa k..
ito po ang firm.
https://www.4shared.com/rar/f2iRIXtBce/SAMSUNG_Galaxy_J1_SM-J100MLDS_.html
pass.aquitainwap01j100mlds